6 tip đơn giản để bạn bắt đầu với Unkilled

Nếu là một fan thực thụ của thể loại game bắn súng zombies, làm sao có thể bỏ qua được Unkilled - siêu phẩm zombies shooter đến từ Madfinger. Hãy cùng Thế Giới Game điểm qua 6 tip đơn giản để bạn bắt đầu với Unkilled nhé.

f:id:TheGioiGame:20190530233154j:plain

Nếu là một fan thực thụ của thể loại game bắn súng zombies, làm sao có thể bỏ qua được Unkilled - siêu phẩm zombies shooter đến từ Madfinger. Hãy cùng Thế Giới Game điểm qua 6 tip đơn giản để bạn bắt đầu với Unkilled nhé.

1. Kiểm soát điều khiển

Unkilled là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS, vì vậy, cũng giống bất kỳ trò chơi nào khác, quan trọng là bạn phải có cảm giác thuần thục các nút điều khiển.Như thường lệ, bên trái là nút điều khiển hướng, bên phải là phần điều khiển vũ khí. Đối với vũ khí và tăng sức mạnh, người chơi có thể tùy chỉnh và thay đổi cách sắp xếp các biểu tượng trên màn hình tùy theo sở thích.

2. Nâng cấp vũ khí của bạn

Luôn đảm bảo nâng cấp vũ khí của bạn mỗi khi có thể. Càng lên level cao, zombies càng mạnh. Bạn sẽ không muốn bắn hàng chục viên đạn mới có thể giết được 1 zombie.

f:id:TheGioiGame:20190530234556j:plain

3. Headshot

Khi gặp zombies, headshot là cách nhanh nhất để hạ gục chúng chỉ bằng 1 viên đạn. Cố gắng headshot càng nhiều càng tốt để nhận thêm tiền thưởng và nhanh lên level.

4. Luôn đạt 3 sao mục tiêu

Ở mỗi nhiệm vụ đề ra, đều có mức đánh giá 1, 2 và 3 sao. Số điểm thưởng và điểm kinh nghiệm luôn tỷ lệ thuận với số sao mà bạn đạt được. Ở các level thấp, hãy cố gắng đạt 3 sao ở các nhiệm vụ. Bạn sẽ tích được rất nhiều tiền thưởng để nâng cấp vũ khí cho các level cao hơn.

5. Chơi game mỗi ngày

Đăng nhập chơi Unkilled mỗi ngày để nhận các thẻ phần thưởng trong Rương. Đừng coi thường chúng. Thông thường phần thưởng sẽ là tiền vàng, nhưng nếu may mắn, bạn có thể mở được một số vũ khí khủng, thậm chí cả tên lửa.

f:id:TheGioiGame:20190530235923j:plain

6. Để ý biểu tượng đầu lâu đỏ

Zombies có thể xuất hiện từ bất kỳ hướng nào, vì vậy chạy trốn không phải là ý hay. Hãy để ý đến biểu tượng đầu lâu đỏ xuất hiện trên màn hình. Mũi tên chỉ hướng nào zombies sẽ xuất hiện ở đó. Hãy chủ động tấn công trước.

TẠM KẾT

Trên đây là 6 tip đơn giản mà Thế Giới Game chia sẻ để bạn bắt đầu với Unkilled - một siêu phẩm bắn súng zombies không thể bỏ qua. Nếu bạn có lời khuyên nào khác, hãy chia sẻ với Thế Giới Game và mọi người nhé.

Unkilled - hàng hot zombies shooter mới đến từ Madfinger