#1 Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photo Editor chất lượng cho Android

Trong bối cảnh yêu cầu về chất lượng ảnh chụp trên smartphone ngày càng cao như hiện nay, hàng loạt các smartphone cấu hình khủng lần lượt ra mắt với những mức giá trên trời. Nếu bạn không có đủ điều kiện kinh tế để sắm điện thoại khủng, làm thế nào để sở hữu những bức ảnh đẹp nhất ?

Dưới đây mình sẽ tổng hợp 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photo Editor chất lượng nhất dành cho Android, với chúng, bạn sẽ có những bức ảnh ảo diệu nhất chỉ với những chiếc smartphone tầm trung. Bạn có thể xem và download miễn phí những ứng dụng này tại https://webcuibap.com/android/android-app/photo-editor/ , có cập nhật liên tục.

1. PicsArt Gold Photo Studio (1,5$/1tháng)

f:id:TheGioiGame:20190708111614j:plain

Đây là ứng dụng chỉnh sửa và tạo ảnh ghép cực đỉnh trên Android. Với hơn 500 triệu lượt tải và cài đặt, PicsArt xứng đáng là ứng dụng top #1 được ưa chuộng nhất trên Google Play. 

PicsArt cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để thực hiện chỉnh sửa ảnh tuyệt vời. Cắt dán ảnh, tạo bản vẽ kỹ thuật số, và giao tiếp với các quảng cáo khác, biến những bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

2. YouCam Perfect (3$/1tháng)

f:id:TheGioiGame:20190708113013j:plain

Đây là công cụ hoàn hảo để bạn chỉnh sửa ảnh trên di động. Nó là ứng dụng nổi bật trên Google Play với hơn 100 triệu lượt tải và cài đặt.

Chức năng chính của ứng dụng vẫn là chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên những bức ảnh selfie đẹp mê hồn mới là điểm nhấn của ứng dụng. Ngoài ra kho hiệu ứng hình ảnh khổng lồ cũng là điểm cộng của ứng dụng.

3. VSCO X (19,99$/1năm)

f:id:TheGioiGame:20190708113658j:plain

VSCO X là phiên bản cao cấp của VSCO thường. Ra mắt với tên gọi ban đầu là VSCO Cam, đây là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh toàn diện rất hay dành cho Android. Được phát triển và phát hành bởi công ty VSCO tại Mỹ, ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh trong ứng dụng và chỉnh sửa chúng, sử dụng các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa cài sẵn.

Với hơn 50 triệu lượt tải và cài đặt trên Google Play, đây là ứng dụng chụp ảnh được công đồng mạng khá ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là phiên bản cao cấp VSCO X.

4. Photo Lab Pro (233.000đ)

f:id:TheGioiGame:20190708114314j:plain

Đây là ứng dụng chèn hiệu ứng hình ảnh vô cùng độc đáo cho Android. Sở hữu kho hiệu ứng đồ sộ với hơn 640 bộ lọc, hiệu ứng và khung hình đẹp lung linh, khả năng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, dễ dàng.

Photo Lab không phải 1 ứng dụng biên tập ảnh mạnh mẽ như Photoshop hay bất cứ ứng dụng nào tương tự, mà thế mạnh của Photo Lab chính là kho hiệu ứng vô cùng phong phú vào độc đáo. Các bạn không cần phải là 1 chuyên gia Photoshop, chỉ cần chọn một bộ lọc, khung hoặc dựng phim để sử dụng, sau đó chọn hình ảnh để xử lý, Photo Lab sẽ làm tất cả, ta chỉ việc ngồi thư giãn và đợi thành quả.

5. Photo Studio Pro (186.000đ)

f:id:TheGioiGame:20190708114713j:plain

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh “tất cả trong 1” dành cho Android, với hơn 200 hiệu ứng nghệ thuật khung hình cùng bộ lọc màu tiên tiến nhất hiện nay. Một công cụ đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ trong việc xử lý tức thời các hình ảnh. Với Photo Studio, người dùng có thể biến những bức ảnh của mình trở nên độc đáo đến lạ thường.

Chỉ cần chọn ảnh, Photo Studio sẽ cung cấp hàng loạt hiệu ứng đẹp mắt, cùng những khung hình, bộ lọc màu tối ưu cho bức ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể chèn thêm các dòng text để cá nhân hóa bức ảnh, chia sẻ cùng bạn bè, người thân.

TẠM KẾT

Trên đây mình đã chia sẻ tới mọi người top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photo Editor chất lượng nhất dành cho Android. Có thể biến những bức ảnh bình thường nhất trở nên đẹp ngỡ ngàng. 

Còn rất nhiều những ứng dụng và game trả phí khác, mọi người có thể xem và download miễn phí tại https://webcuibap.com/